Tin Mới

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Cung Bạch Dương năm 2018

2018 là một năm đầy biến động với những chú cừu tham vọng và cầu tiến Bạch Dương. Bạn sẽ phải thỏa hiệp một số vấn đề để đạt được mục tiêu lớn hơn.

Nhưng không sao,  Cung Bạch Dương năm 2018 Mộc tinh may mắn sẽ nằm trong Thiên Yết cho đến ngày 8/11, làm nổi bật ngôi nhà thứ tám của bạn về sự kết hợp, thân mật và những vấn đề tài chính. Chính sao Mộc sẽ giúp bạn nhận ra cách sử dụng những năng lực của mình một cách mạnh mẽ và thuần thục hơn.


Vào giữa tháng 5, Thiên Vương tinh đã kết thúc nhiệm kỳ thăm hỏi bảy năm trong cung của bạn và bắt đầu ghé thăm Kim Ngưu, tạo ra nhiều cơ hội tốt cho những công việc mới Cung Bạch Dương năm 2018 và làm giàu nguồn thu nhập bất ngờ. Từ năm 2011, bạn đã thực hiện những bước tiến lớn khi thể hiện các ý tưởng độc nhất vô nhị của mình.

Còn bây giờ, Bạch Dương đã có thể tiến lên vị trí lãnh đạo mới nếu toàn tâm toàn ý dốc sức vào công việc, khi sao Thổ đã bắt đầu tiến vào ngôi nhà thứ mười của sự nghiệp cho đến tận năm 2020.

Cung Bạch Dương năm 2018 hãy tiếp tục học hỏi và tạm gạt qua những cảm giác mất tự do khó chịu khi cảm thấy bị kìm hãm bởi những người sếp cũ hay công ty làm việc, bởi đó là những bước đầu tiên trong bài học lãnh đạo và quyền lực của bản thân.

Cứ làm theo chỉ dẫn và tuân thủ những quy củ thường thức, điều đó chỉ có lợi chứ không có hại cho sự nghiệp của Bạch Dương.


Cung Bạch Dương năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top