Tin Mới

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Cung Nhân Mã năm 2018

Vào năm 2018, các Nhân Mã sẽ đóng lại một chương trong cuốn sách cuộc đời được viết từ tháng 11/2006. Điều gì cần phải đến lúc buông tay? Điều gì cần phải gìn giữ? Chủ tinh của Nhân Mã hiện đang nằm ở Thiên Yết, thuộc nhà 12 cho đến tận ngày 8/11/2018 thần thánh. Cung Nhân Mã năm 2018 Đây là thời gian phù hợp để nghỉ ngơi và học cách chấp nhận, cũng như học cách cho đi. Tuy không phải là sở trường của Nhân Mã – nhưng đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn biến nó thành sự thật. Bạn sẽ thấy bản thân có những cú lội ngược dòng ngoạn mục bằng cách cố gắng ngay từ bây giờ và đi theo một cách thật cẩn trọng.

Sao Mộc tựa như một bậc thầy sắp đặt sẽ giúp bạn thu xếp lại các mối quan hệ, thói quen…  Đồng thời, Nhân Mã cũng sẽ khám phá thêm những điều đầy thú vị liên quan đến lĩnh vực tâm linh và sáng tạo, có thể bạn sẽ tham gia một khóa yoga hay thiền chẳng hạn. Tiềm thức của Nhân Mã sẽ hoạt động mạnh hơn nữa, việc này dẫn đến nguyên nhân vì sao bạn sẽ có những giấc mơ vô cùng sống động. Đừng ngạc nhiên khi bạn cảm thấy thèm ngủ hoặc ngủ nhiều hơn bình thường một chút nhé!

Sao Thổ đại diện cho trách nhiệm đã ở trong Nhân Mã từ 12/2014 cho đến 12/2017 và giờ bạn xứng đáng được nghỉ ngơi. Sự phục hồi này có thể đưa đến một điều tuyệt vời nào đó. Vào 8/11, sao Mộc sẽ bắt đầu hành trình 13 tháng trong cung của bạn, bắt đầu một vòng 12 năm đầy tươi mới cho Nhân Mã. Tất cả những vấn đề nội tâm mà bạn đã từng trăn trở và quyết định (dù bạn có nhận ra hay không) sẽ là nền tảng cho sự bắt đầu này.  Cung Nhân Mã năm 2018 Trong lúc đợi chờ, hãy vững tâm bằng cách chăm sóc cuộc sống thực tế nhiều hơn nhé. Hiện sao Thổ đang đi trong nhà hai Ma Kết, nơi liên quan đến công việc và tiền bạc cho đến 12/2020. Khái niệm thiền “Gánh nước, chẻ củi” của Phật Giáo hiện là câu thần chú dẫn đường cho bạn, hãy tìm ra nền tảng của nhịp điệu cuộc sống thay vì cứ mải mê khám phá những chuyến phiêu lưu. Sao Thổ đầy thận trọng sẽ yêu cầu bạn phải lên ngân sách và kế hoạch cụ thể đó và biết đâu bạn sẽ trở thành một nhà quản lý tài chính tài năng sau chu kỳ này.

Ngày 12/7, Nhật Thực Cự Giải sẽ mang đến cho bạn một cơ hội đầu tư thú vị hoặc cơ hội hợp tác giúp ý tưởng của bạn phát triển lên một tầm cao mới. Giữa tháng 5, sao Thiên Vương đầy biến động sẽ đi ra khỏi nhà 5 –  Cung Nhân Mã năm 2018 ngôi nhà của sự lãng mạn sau hành trình 7 năm tại đây, điều này sẽ giúp bạn bớt bị thu hút bởi những cơn cảm nắng và mối quan hệ không lành mạnh. Và từ đây, Thiên Vương tinh sẽ dành đến 8 năm để trú tại Kim Ngưu và nhà 6 nơi quản lý sức khỏe. Điều này tạo ra một cuộc cách mạng về vấn đề chăm sóc bản thân, ăn uống khoa học, hay tập gym chẳng hạn. Viết lách, các hoạt động học tập, giảng dạy cũng có thể được F5 trở lại vì Nhật Thực và Nguyệt Thực của năm sẽ rơi vào trục giao tiếp của Cự Giải.


Cung Nhân Mã năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top