Tin Mới

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Cung Bảo Bình năm 2018

Những thay đổi thú vị đang đến với cuộc đời Bảo Bình vào năm 2018, một phần là nhờ nỗ lực kiên trì những năm vừa qua của bạn. Sự nghiệp của bạn đang tốt dần lên, vì Mộc tinh đã vượt qua chòm Thiên Yết và ngôi nhà thứ mười biểu thị cho thành công của bạn đến tận ngày 8/11.

Những sự thay đổi này có thể cất nhắc Bảo Bình lên một vị trí quản lý hoặc gặp gỡ những cơ hội béo bở từ những công ty mới. Cung Bảo Bình năm 2018 Hãy nắm bắt cơ hội lột xác của chính mình. Việc tái định cư có thể xảy ra, đặc biệt là bắt đầu từ giữa tháng 5, khi Thiên Vương tinh bắt đầu chuyến viếng thăm cung Kim Ngưu và nhà bốn tượng trưng cho gia đình của bạn trong vòng 8 năm. Những mối quan hệ trong gia đình sẽ có đổi mới và được cải thiện bằng nhiều cách khác nhau.

Được trời phú cho giác quan thứ sáu, Bảo Bình có thể cảm nhận được một số cảm xúc nặng nề hơn khi sao Thổ đi qua Ma Kết và tiến vào căn nhà thứ mười hai mang tính tâm linh và hàn gắn trong ba năm tiếp theo. Cung Bảo Bình năm 2018 có thể sẽ trở nên thu hút bởi những nhà tâm linh học và những đợt trị liệu liên quan đến tâm hồn.

Trên thực tế, bạn có thể quyết định nghiêm túc để phát triển tài năng của mình trong lĩnh vực này, vì sự chuyển đổi chân thực nhất chỉ đến ở bên trong. Nếu Bảo Bình đã mệt mỏi vì chiến đấu với những cơn mâu thuẫn trong nội tại, Cung Bảo Bình năm 2018 thì sao Thổ kiên cường có thể giúp bạn vượt qua những vấn đề này từ tận cốt lõi bên trong. Hãy dọn mình để đón sao Thổ trở lại Bảo Bình vào năm 2020, lúc ấy sẽ khởi động một chương mới kéo dài 29 năm trong cuộc đời bạn.

Cung Bảo Bình năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top