Tin Mới

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Cung Cự Giải năm 2018

Với những con người xem trọng tình cảm như Cự Giải thì 2018 sẽ là một năm đầy thú vị và kịch tính với chủ đạo xoay quanh những mối quan hệ. Mộc tinh rộng mở sẽ ghé thăm cung Thiên Yết và nhà thứ 5 hội hè sôi động của bạn cho đến ngày 8/11, đem đến những cơ hội tỏa sáng một cách sáng tạo và đầy lãng mạn.

Thế nhưng, Cung Cự Giải năm 2018 đừng lơ là mà hãy luôn cảnh giác, vì sao Thổ sẽ tiến vào cung Ma kết và nhà thứ 7 của những mối quan hệ được cam kết vững bền mà bạn hằng nâng niu, khiến chúng bị tách rời và gây ra những cuộc bất hòa không đáng có giữa những cặp tình nhân, bạn bè vốn “xa mặt cách lòng” hoặc bận rộn công việc mà quên đi bản tính cố hữu luôn cần hâm nóng của tình yêu.

Sự kiện siêu trăng xuất hiện hai lần vào ngày 1/1 và 22/12 sẽ thúc đẩy những tư tưởng mới của bạn về các vấn đề liên quan đến tiềm thức. Đây là lúc Cung Cự Giải năm 2018 tự xét lại bản thân mình xem bạn có phải đã quá phụ thuộc vào ai, hay tin tưởng dựa dẫm vào những mối quan hệ nào?

Các vấn đề tài chính cũng có thể nóng lên khi bốn lần Nhật thực khác của năm 2018 rơi vào trục Sư Tử/ Bảo Bình, có thể sẽ mang lại cho Cự Giải một công việc mới, mua bán bất động sản, hoặc thay đổi tình trạng mối quan hệ. Những biến đổi Cung Cự Giải năm 2018 này sẽ tăng tính nhạy bén trong kinh doanh và có thể mang lại một số thay đổi tích cực cho sự nghiệp của bạn. Đã đến lúc bạn cần cân nhắc thiệt hơn và giải phóng mình khỏi những mắc kẹt nội tại, để bắt đầu một lối sống độc lập và tự chủ hơn.


Cung Cự Giải năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top