Tin Mới

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Cung Sư Tử Năm 2018

Năm 2018 chắc chắn là một năm tái khởi động của Sư Tử. Từ tháng 2/2017, chu kỳ biến đối 2 năm đã bắt đầu ở Sư Tử và Bảo Bình, đây là chất xúc tác mạnh cho cuộc cách mạng mang tính cá nhân và những mối quan hệ thân cận. Hành trình tái tạo này Cung Sư Tử Năm 2018 gặp chút khó khăn vào tháng 8/2017 khi diễn ra Nhật thực tại cung địa bàn, làm các Sư Tử phải có cái nhìn mang tính toàn cảnh hơn và bỏ qua những xa hoa phù phiếm.

Vậy tất cả những điều này thể hiện điều gì? Các Sư Tử sẽ có câu trả lời trong 2018, khởi đầu vào 31/1 với trăng tròn tại Sư Tử, một siêu trăng mạnh mẽ và đầy tiềm năng. Ngày 8/11 lại là một Nhật thực khác giúp các mảnh ghép hợp lại cụ thể hơn nữa. Và Cung Sư Tử Năm 2018 từ đây bức chân dung của Sư Tử phiên bản mới sẽ đủ đầy hơn nữa.

Vào tháng 2 và tháng 8 sẽ có chút xáo trộn về công việc cũng như mối quan hệ tình cảm, có thể đây sẽ là khởi đầu hoặc kết thúc của một mối quan hệ mở. Và Sư Tử, liệu bạn có muốn chia sẻ cho đối phương một chút quyền lực? Tất cả mọi người đều biết bạn thích dẫn đầu, nhưng bạn nghĩ sao về một mối quan hệ cân bằng hơn?

Mặc dù các lần Nhật thực có thể khiến Sư Tử bận rộn suốt năm, nhưng một số phần quan trọng khác trong biểu đồ chiêm tinh của bạn cũng đang hoạt động sôi nổi. Mộc tinh đang mở rộng ở cung Thiên Yết và nhà thứ tư tượng trưng cho gia đình của bạn cả năm 2018, đem lại Cung Sư Tử Năm 2018 những cơ hội phát triển cho hoàn cảnh sống và mối tương thân gắn bó giữa gia đình.

Mối quan hệ của Sư Tử với mẹ, con gái hoặc một người họ hàng trong gia đình nào đó có thể trở nên sâu sắc hơn, và một số Sư Tử còn có thể được lên chức cha mẹ trong năm nay.


Cung Sư Tử Năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top