Tin Mới

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Cung Xử Nữ năm 2018

Là một Xử Nữ, dĩ nhiên tính cầu toàn và chủ nghĩa hoàn hảo đến lý tưởng của bạn luôn thể hiện rõ rệt. Năm nay, với bốn lần Nhật Thực tản đều trên trục kiểm soát và đầu hàng, sẽ có những lúc sự cầu toàn ấy vùng lên mạnh mẽ khiến bạn trở nên mâu thuẫn – vừa muốn thể hiện mình trước cả thế giới, vừa muốn trốn chạy. Cung Xử Nữ năm 2018 Hãy chuẩn bị tinh thần trước, vì Nhật Thực còn tác động mạnh mẽ đến tâm lý và sức khỏe của bạn.

Song song đấy, sức khỏe và tâm lý được chuẩn bị kỹ càng còn có lợi cho những Xử Nữ thích cảm giác “sáng thức dậy ở một nơi xa” khi Thiên Vương tinh bắt đầu chuyến phượt dài 8 năm qua ngôi nhà thứ chín khiến Xử Nữ chỉ muốn xách ba-lô lên và bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu vạn vật, khám phá thế giới bao la.

Những mối quan hệ mới không phải lúc nào cũng nằm trong danh sách quan tâm của Xử Nữ, nhưng với năm 2018, nó có thể bay lên chiếm lấy vị trí top đầu. Cung Xử Nữ năm 2018 Với Mộc tinh đầy cởi mở và thẳng thắn tiến thẳng vào Thiên Yết cùng ngôi nhà xã hội thông tin của bạn cho đến tận tháng 11, thậm chí có thể biến những Xử Nữ vốn đã quen thuộc với cuộc sống ẩn dật cũng trở thành những người làm chủ cuộc chơi.

Nhưng với bản tính bảo thủ cố hữu của mình, Xử Nữ có thể sẽ làm mích lòng những người không cùng quan điểm với bạn và chỉ khăng khăng kết bạn với những người có cùng sở thích, điều này sẽ gây trở ngại cho việc mở rộng vòng tròn các mối quan hệ. Hãy mở rộng lòng mình để thế giới riêng của bản thân được sinh động và rực rỡ hơn.

Không chỉ ngao du qua chòm Thiên Yết, Mộc tinh cũng sẽ làm mới ngôi nhà thứ 5 đậm chất sáng tạo, yêu đương và vui chơi hội hè của Xử Nữ suốt ba năm tới, không những thế còn ban tặng cho bạn những tình cảm nghiêm túc trong thời điểm này. Cung Xử Nữ năm 2018 Nhưng Xử Nữ không cần phải gắn kết keo sơn với bất cứ ai một cách ‘quá nhanh quá nguy hiểm”. Đối với các cặp đôi, Mộc tinh có thể giảm nhẹ tính tự phát của hai bạn, vì vậy nếu có lỡ cãi nhau thì hãy suy nghĩ thật kỹ và chân thành tỏ bày với đối phương trong khoảng thời gian giận dỗi này nhé.


Cung Xử Nữ năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top