Tin Mới

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Cung Kim Ngưu năm 2018

Năm 2018 sẽ mở ra một chương mới tươi sáng hơn cho các mối quan hệ của Kim Ngưu. Từ tháng 10/2012 đến tháng 12/2017, Mộc tinh đã sát sao thử thách ranh giới các mối quan hệ của Kim Ngưu và buộc bạn phải tìm cách tiếp cận mới. Cung Kim Ngưu năm 2018 Nếu như không muốn lâm vào cảnh mỗi người một nơi, Kim Ngưu phải chăm chỉ tìm mọi cách để củng cố lại mối quan hệ.

Du lịch, những thách thức cuộc sống hoặc một lịch trình làm việc dày đặc đôi khi có thể khiến những cặp đôi mặn nồng nhất cũng trở nên nguội lạnh. Cung Kim Ngưu năm 2018 May mắn thay, khi Thổ tinh di chuyển và chi phối ngôi nhà thứ chín về du lịch và học tập cho đến tháng 12/2020 – Kim Ngưu đã có thể trở lại trường học, bắt đầu kinh doanh hoặc nghiêm túc phát triển cá nhân trong năm nay.

Nhưng “quý nhân” thật sự của Kim Ngưu chính là Mộc tinh, hành tinh của sự may mắn và mở rộng, sẽ tiến vào Thiên Yết và ngôi nhà cộng sự của bạn cho đến ngày 8/10. Thay vì khó khăn, bạn sẽ cảm thấy may mắn và lạc quan. Sao Mộc ở đây có thể mang lại những đối tác mới đầy cảm hứng cho cả tình yêu và công việc.

Cung Kim Ngưu năm 2018 Hãy đón chờ Thiên Vương tinh tiến đến Kim Ngưu vào ngày 15/5, lần đầu tiên ghé thăm chòm sao của bạn trong 77 năm. Từ nay đến năm 2026, hãy chuẩn bị cho cuộc lột xác cuộc sống có thể thay đổi những ưu tiên và mục tiêu của bạn. Kim Ngưu đã không ngừng tự trau dồi bản thân trong bảy năm qua để tạo ra những thay đổi sâu sắc bên trong nội tại về mức độ cảm xúc và tinh thần – dù bạn có nhận ra điều đó hay không. Lúc này đây, thời khắc thể hiện bản thân với thế giới bên ngoài đã điểm, hãy khởi đầu lại mọi thứ và để lại dấu ấn riêng với bản sắc của chính mình!


Cung Kim Ngưu năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top