Tin Mới

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Cung Ma Kết năm 2018

Đây là khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của Ma Kết. Hành tinh cai trị của bạn, Mộc tinh, đã quay trở lại Ma Kết lần đầu tiên kể từ năm 1991, Cung Ma Kết năm 2018 đánh dấu việc bắt đầu một chu kỳ mới kéo dài đến 30 năm. Các hệ thống tư tưởng và niềm tin lỗi thời bạn vốn phụ thuộc sẽ sụp đổ để thiết lập nên một cấu trúc mới vững mạnh hơn.

Chuyến tái tạo này sẽ kéo dài đến tháng 12/2020, vì vậy bạn phải mất ba năm để phá hỏng và xây dựng lại danh tiếng của mình. Cung Ma Kết năm 2018 Một phiên bản mới mạnh mẽ và rõ ràng hơn của bạn sẽ xuất hiện, sau khi đã trau dồi tôi luyện qua “kỳ sát hạch” của Mộc Tinh và tự nhìn thấy những điểm quan trọng chính trong bản thân mình.

Sáu tháng tới có thể sẽ xuất hiện những biến đổi bất ngờ trong tình yêu và cả công việc. Tình hình tài chính và sinh hoạt của bạn cũng có thể trải qua những đợt thay đổi lớn do bốn lần Nhật Thực thay đổi góc chiếu trên trục Sư Tử/Bảo Bình vào tháng 1, tháng 2, tháng 7 và tháng 8.

Cung Ma Kết năm 2018 có thể thay đổi việc làm, mua bán tài sản hoặc tham gia vào một vụ đầu tư kinh doanh sinh lời. Và với các cặp tình nhân, đây cũng là lúc để hâm nóng lại tình cảm hoặc bắt đầu nghĩ đến việc “khi hai ta về chung một nhà” để mọi thứ được ổn định và chính thức hơn.


Cung Ma Kết năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top