Tin Mới

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Cung Song Ngư năm 2018

Như những bước chạy nặng nề sát cuối chặng đường, cuối cùng Song Ngư đã vượt qua được vài năm khó khăn gần đây. Năm 2018, sự lạc quan, niềm tin của bạn sẽ được phục hồi. Đầu tiên, sao Thổ khó tính thể hiện những hạn chế và khó khăn đã đi khỏi nhà 10, ngôi nhà của sự nghiệp và mục tiêu dài hạn từ 12/2014 đến 12/2017. Cung Song Ngư năm 2018 Có lẽ, bạn từng cảm tưởng như đang phải đẩy một tảng đá lên đồi, hay mọi nỗ lực của bạn dường như vô nghĩa trước cuộc đời sóng gió.

 Thế nhưng, khi đã thông qua bài kiểm tra của sao Thổ thì bạn đã xây dựng được một vị thế khá vững chắc. Giờ đây, sao Thổ sẽ dành 3 năm tiếp theo ở nhà 11, nơi đại diện cho làm việc nhóm, sẽ là dễ dàng hơn nhiều so với 3 năm trước, và trở thành cơ hội đưa đến cho Song Ngư những đồng minh mạnh mẽ. Cung Song Ngư năm 2018 Bạn có thể đóng một vai trò quan trọng trong nhóm đồng nghiệp hoặc trở nên nổi tiếng hơn trên mạng xã hội, thậm chí thành người phát ngôn trong các hoạt động nói chung. Tấm lòng nhân ái của bạn còn có cơ hội phát triển trong các lĩnh vực liên quan đến từ thiện, con người… Đồng thời bạn sẽ thiết lập được một số mối quan hệ tốt nâng đỡ mình trong những vấn đề quan trọng sau này.

Tự chăm sóc và vấn đề tâm linh là hai chủ đề quan trọng khác được khởi động bởi trục Sư Tử/Bảo Bình. Vào tháng 1 và tháng 8, Cung Song Ngư năm 2018 bạn sẽ bắt đầu tự chăm sóc sức khỏe hơn, thay đổi thói quen ăn uống và tập luyện, sắp xếp cuộc sống khoa học đi vào nền nếp.

Bạn nên ủy thác bớt công việc cho những người có đủ năng lực nếu có cảm thấy căng thẳng vì khối lượng công viêc quá tải. Vào tháng 2 và tháng 7, Song Ngư sẽ có những sự kiện đáng nhớ, hãy để trực giác chú ý hơn trong thời gian này nhé, những thông điệp quan trọng sẽ được gửi đến bạn đó. Những chuỗi ngày vất vả cùng những dự định dang dở của Song Ngư đã sắp đến hồi kết thúc, nhường đường cho quả ngọt rồi.


Cung Song Ngư năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top