Tin Mới

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Cung Thiên Bình năm 2018

Với sự mở rộng của Mộc tinh trong năm 2018 ở cung Thiên Yết và nhà thứ hai mang tính ổn định của bạn, liệu Thiên Bình đã cảm nhận được sự vững chắc và cụ thể hơn khi hành động? Quy tắc vận hành của nhà thứ hai – vốn tượng trưng cho tiền bạc và an ninh, với Mộc tinh mở rộng ở đây – là Thiên Bình có thể được cung cấp một công việc mới rất thú vị, Cung Thiên Bình năm 2018 với trách nhiệm lớn hơn và có cơ hội được đi đó đi đây nhờ công việc.

 Mộc tinh đã dành phần lớn của năm 2017 ở Thiên Bình, khởi động một chương trình kéo dài 12 năm tươi sáng cho bạn.  Cung Thiên Bình năm 2018 Có rất nhiều sự mới mẻ, phiêu lưu và khám phá, nhưng chủ yếu vẫn chỉ là thử nghiệm. Nhưng ở năm 2018 này, Thiên Bình có thể hiện thực hóa những ý tưởng vượt ngoài sự tưởng tượng của mình rồi!

Tất cả các mối quan hệ gần gũi của Thiên Yết sẽ trải qua một số biến động, đặc biệt là sau giữa tháng 5. Kể từ năm 2011, Thiên Vương tinh đã ném những thử thách vào ngôi nhà của những mối quan hệ của bạn, với hai mặt tốt và xấu – có thể giúp nhiều mối quan hệ kết nối trở lại hoặc khiến cho một vài tình cảm trở nên khó xử hơn.

Vào ngày 15/5, sao Thiên Vương sẽ trú ngụ ở Kim Ngưu và ngôi nhà thứ tám tượng trưng cho sự thân mật của bạn cho đến năm 2026, có thể sẽ diễn ra một cuộc cách mạng tình dục và thay đổi giá trị tinh thần. Cung Thiên Bình năm 2018 Hai lần Nhật thực ở nhà thứ năm vui chơi hội hè và chòm Sư Tử cũng sẽ khiến cuộc sống tình ái của bạn càng thêm kịch tính. Nhớ nhé Thiên Bình, hãy cẩn thận trước mọi mũi tên ái tình của Cupid!


Cung Thiên Bình năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top