Tin Mới

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Cung Song Tử năm 2018

Vẫn là câu chuyện về “ngôi sao quý nhân” Mộc tinh chiếu rọi vào nhà sáu – hành chính – và mở rộng trong cung Thiên Yết đến ngày 8/11, Cung Song Tử năm 2018 sẽ trở nên khao khát sự đơn giản và thiết lập lại trật tự hệ thống. Nguyên tắc “càng ít càng nhiều” này sẽ giúp bạn phóng to những gì bạn quan tâm nhất.

Nhà thứ sáu vốn chi phối về sức khỏe nên bạn sẽ phải chú ý đến thói quen ăn uống của mình, cũng như siêng năng đến các phòng tập thể hình và điều chỉnh lại chế độ ăn uống để có một hệ tim mạch khỏe mạnh.

Về cuộc sống Cung Song Tử năm 2018, sao Mộc sẽ nằm ở Ma Kết trong ba năm tiếp theo, khởi sắc cho ngôi nhà thứ tám của bạn về sự kết hợp, thân mật và kinh doanh. Trái tim luôn ngủ yên của bạn đã đến lúc thức tỉnh và được chữa lành.

 Nếu muốn đầu tư vào một dự án tài chính quan trọng, hãy thật sự cân nhắc kỹ càng để có thể tạo ra một con đường vãn hồi. Năm nay, Thiên Vương tinh cũng sẽ tiến vào cung Kim Ngưu và ngôi nhà thứ 12 – ngôi nhà của sự giải phóng tinh thần, nên sẽ không ngạc nhiên nếu có nhiều Song Tử bắt đầu một khóa học thiền định và những liệu trình hàn gắn tâm linh.

Cung Song Tử năm 2018 nhưng trước khi bạn chìm vào chốn hư vô, bốn lần Nhật Thực năm nay sẽ chiếu lên trục giao tiếp của Sư Tử/Bảo Bình, giúp bạn truyền tải những thông điệp của mình tới mọi người thông qua việc viết, nói và các mạng xã hội. Một pha Nhật Thực đơn xuất hiện vào ngày 12/7 có thể mang lại nguồn tài chính phong phú vào cuối năm.

Cung Song Tử năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top