Tin Mới

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Tử vi 2020 tuổi Bính Ngọ - Nam Mạng

Tử vi 2020 tuổi Bính Ngọ - Nam Mạng :
Hạn Thái Bạch thuộc Kim khắc xuất Can Bính ( Hỏa ) và Chi Ngọ ( Hỏa ) , nhưng sinh nhập với Thủy Mệnh : tốt, xấu tăng nhanh cuối năm, giảm nhẹ ở đầu và giữa năm. Thái Bạch đối với Nam Mạng nửa Cát nửa Hung - phần Hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong tháng Kị ( tháng 5 ). Hạn tính từ tháng sinh năm nay đến tháng sinh năm tới. Sinh vào cuối năm, Hạn có thể lân sang năm tới.

Tiểu Vận : Triệt nằm ngay Cung Thìn ( Thổ ) của Tiểu Vận tuy dễ gây trở ngại lúc đầu cho mưu sự và công việc đang hanh thông ; nhưng có lợi là giảm bớt được độ xấu của rủi ro và tật bệnh, nếu gặp. Nhờ Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh ( Long Phượng Hổ Cái ), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh, Thiên Phúc, Thiên Trù, Đường Phù cũng đem đến nhiều thăng tiến ở các Nghiệp Vụ trong Lãnh Vực : Văn Hoá Nghệ Thuật, Truyền Thông, Địa Ốc, Kinh Doanh, Siêu Thị, Nhà hàng, Kỹ Nghệ và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên vì Năm Tuổi + Hạn Thái Bạch hợp Mệnh lại thêm bộ Sao Hung Sát Tinh Kình Đà, Quan Phủ ( rủi ro, tật bệnh ), Phá Hư, Tang Môn + Tang lưu, Cô Quả, Song Hao ( phiền muộn, đau buồn, hao tán ) cùng hiện diện trong Tiểu Vận cũng nên lưu ý nhiều đến các rủi ro và trở ngại đột biến có thể xảy ra trong các tháng kị ( 1, 3, 5, 7, 8 ) về :
- Công việc, Giao tiếp ( Khôi Việt, Tướng + Phục Binh, Phá Hư : nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có nhiều bất đồng không vừa ý do ganh ghét đố kị ).
- Sức khỏe ( Bệnh Phù + Thái Bạch : bài tiết, thính giác, tim mạch - nên đi kiểm tra khi có dấu hiệu bất ổn ).
- Di chuyển ( Mã + Tang, Cô Quả : bớt di chuyển xa, lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh leo trèo, nhảy cao, trượt băng ).
- Tình Cảm, Gia Đạo ( Đào Hồng Hỉ + Tuần, Phục Binh : bàu trời Tình Cảm dễ có cơn Giông
– không nên phiêu lưu !  ). Đặc biệt đối với các Qúy Ông sinh vào tháng ( 8, 10 ), giờ sinh (
Tỵ, Mùi ) cần nhiều thận trọng hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện ( Lộc + Triệt ) - đó cũng là 1 cách giải hạn Thái Bạch của Cổ Nhân. Về năm tuổi 49+Hạn Thái Bạch, người xưa thường kiêng không nên đầu tư, khuyếch trương Họat Động – lưu ý di chuyển và Sức Khỏe, cữ mặc toàn màu trắng – Cúng Sao giải Hạn vào đêm rằm tháng 5 lúc 19 -21g, dùng 9 ngọn nến, hoa qủa trà nước, bàn thờ quay về hướng Tây. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Hỏa GIA NHÂN.

Phong Thủy : Quẻ Đoài giống như Mậu Tý 1948 Nam 67 tuổi.
Tử vi 2020 tuổi Bính Ngọ - Nam Mạng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top