Tin Mới

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2022

Cuộc sống sẽ không dễ dàng

Cuộc sống của một người trẻ khao khát thành công luôn tồn tại hai mặt, bên cạnh tiền bạc, niềm tin và tinh thần luôn tồn tại những mặt khó khăn khiến họ phải lựa chọn từ bỏ hay đón nhận, chấp nhận những cái xấu, cái rủi ro khi muốn đạt được một kết quả tốt đẹp nào đó.

Cuộc đời hiếm khi toàn màu hồng, vì vậy chúng ta sẽ phải đón nhận nhiều rủi ro và thất bại hơn mình tưởng, nhất là vào khoảng thời gian khi mới bắt đầu kinh doanh. Thậm chí bạn có thể bị buộc phải hy sinh một vài mối quan hệ của mình để phục vụ cho công việc. Thứ tồn tại trong bạn chỉ còn là những động lực và ước muốn để có thể đạt được kết quả tốt trong công việc mà bạn làm.

Trên con đường võ thuật đầy sóng gió của mình, Lý Tiểu Long đúc kết rằng việc uốn mình theo chiều gió sẽ giúp những cây như tre, liễu sống sót thay vì đáp trả bằng sự cứng cáp.

Khi đang trong những giai đoạn xấu nhất của sự nghiệp, hãy tự đặt cho mình những câu hỏi: “Liệu việc mình đang làm có giải quyết được vấn đề gì trong chuyện này không? Liệu nó có giúp ngăn chặn những vấn đề tương tự xảy ra không?” Nếu câu trả lời là không, thì bạn biết phải làm gì rồi đấy.

Là một người khao khát chinh phục được mục tiêu, bạn không được trốn tranh khó khăn. Khi gạt bỏ thứ gì đó chỉ vì nó khó cũng đồng nghĩa bạn vừa vứt bỏ một cơ hội để giúp bạn đi tới thành công.



Cuộc sống sẽ không dễ dàng
  • Title : Cuộc sống sẽ không dễ dàng
  • Posted by :
  • Date : 15:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top