Tin Mới

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Tử vi 2017 tuổi Bính Ngọ - Nữ Mạng

Tử vi 2017 tuổi Bính Ngọ - Nữ Mạng :
Hạn Thái Âm thuộc Thủy khắc nhập Hỏa của Can Bính và Chi Ngọ, cùng hành với Thủy Mệnh : rất tốt ở cuối năm, giảm nhẹ ở đầu và giữa năm. Thái Âm là hạn lành, chủ về Danh Lợi : công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi, gia đạo vui vẻ bình yên, nhiều Hỉ Tín. Nhưng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết - dễ đau đầu, khó ngủ, tâm trí bất an, tinh thần giao động, nhất là tháng 11. Không nên thức khuya, xử dụng Màn Hình trong nhiều giờ. Nên tìm nơi thoáng mát hay đi Du Ngọan ngắn ngày để di dưỡng Tinh Thần mỗi khi lòng cảm thấy bất an.
Tiểu Vận : TRIỆT nằm ngay Cung Thìn ( Thổ ) của Tiểu Vận, tuy dễ gây trở ngại lúc đầu cho mưu sự và công việc đang hanh thông, nhưng cũng nhờ Triệt giảm được độ xấu của rủi ro và tật bệnh, nếu gặp - lợi cho những ai trước đó đang khó khăn, năm nay dễ gặp nhiều may mắn để thay đổi hướng họat Động. Nhờ Thái Tuế, Quan Phù, Tứ Linh ( Long Phượng Hổ Cái ), Mã Khốc Khách, Hỉ Thần, Tấu Thơ, Văn Tinh, Thiên Phúc, Thiên Trù, Đường Phù + Hạn Thái Âm cũng đem đến nhiều thăng tiến ( mặt Tài Lộc) về Nghiệp Vụ ở các Lãnh Vực : Văn Hoá Nghệ Thuật, Truyền Thông, Thẩm Mỹ, Địa Ốc, Kỹ Nghệ, Kinh Doanh, Siêu Thị, Nhà Hàng và các ngành nghề tiếp cận nhiều với Quần Chúng. Tuy nhiên vì Năm Tuổi hợp Mệnh lại thêm bầy Sao xấu : Kình Đà, Quan Phủ ( rủi ro, tật bệnh ), Phá Hư, La Võng, Tang Môn + Tang lưu, Cô Quả, Song Hao ( nhiều bất đồng, phiền muộn, hao tán ) cùng hiện diện trong Tiểu vận cũng nên lưu ý đến các tháng ít thuận lợi về :
- Công việc,Giao tiếp ( Khôi Việt, Tướng Ấn gặp Phục Binh, Phá Hư, Lộc +Triệt : lưu ý chức vụ, nhiều đố kị, ganh ghét, nên mềm mỏng, không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý ).
- Sức khỏe ( Bệnh Phù + Thái Âm : với những ai đã có mầm bệnh nên lưu ý Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết ).
- Di chuyển ( Mã + Tang - trong các tháng « 3,5,7 » : Kình Đà, Quan Phủ - dễ có rủi ro, tật bệnh : lưu ý xe cộ, dễ té ngã, tránh leo trèo, nhảy cao, trượt băng ).
- Tình Cảm, Gia Đạo ( tháng 2, 8 : Đào Hồng Hỉ + Tuần, Phục Binh : bàu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp nhưng dễ có bóng Mây ). Nhất là đối với các Qúy Bà sinh tháng ( 8,10 ), giờ ( Tỵ, Mùi ) càng phải cẩn thận hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận, dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất thần !. Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên cho tiền bạc lưu thông nhanh ( Lộc + Triệt ) mới có lợi. Cũng nên làm nhiều việc Thiện không những giảm nhẹ rủi ro, tật bệnh – mà lại còn là cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này !.
Nên theo lời khuyên của Qủe Phong Hỏa GIA NHÂN như Nam mạng.



Phong Thủy : Quẻ Cấn giống như Mậu Tý 1948  Nữ  67 tuổi.

Bính Ngọ hợp với ( tuổi, giờ, ngày, tháng, năm ) Canh Tuất, Nhâm Tuất, Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Dần, Canh Dần, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, hành Kim, hành Thủy và hành
Mộc. Kị với ( tuổi, giờ, ngày, tháng, năm ) Canh Tý, Mậu Tý và các tuổi mạng Thổ, mạng Hỏa mang hàng Can Nhâm, Qúy.
Màu Sắc ( quần áo, giày dép, xe cộ) : Hợp với các màu Trắng, Ngà, Xám, Đen. Kị với màu Vàng, Nâu ; nếu dùng Vàng, Nâu nên xen kẽ Trắng, Ngà hay các màu Xanh để giảm bớt sự khắc kị.

Tử vi 2017 tuổi Bính Ngọ - Nữ Mạng
  • Title : Tử vi 2017 tuổi Bính Ngọ - Nữ Mạng
  • Posted by :
  • Date : 10:34
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top