Tin Mới

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Cung Thiên Yết năm 2018

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là năm của Thiên Yết –  vì vậy hãy bắt lấy tinh thần tươi mới và những khả năng vô hạn nhé! Mộc tinh đang lan tỏa và tiến vào chòm sao của bạn cho đến ngày 8/11, một chu kỳ chỉ xảy ra mỗi 12 năm.

 Ngay cả những Thiên Yết hay cáu kỉnh nhất cũng sẽ lây lan vi-rút phấn khích từ Mộc tinh, vì vậy hãy thoải mái cho bản thân được… “bung lụa” một lần! Cung Thiên Yết năm 2018 Quá trình chuyển đổi này sẽ bắt đầu làm một cuộc cách mạng thay máu toàn bộ mọi thứ từ công việc, cuộc sống và những mối quan hệ của bạn. Vì thế, cho dù bạn là một người luôn quan tâm đến mọi người thì hãy để 2018 trở thành một năm cho phép Thiên Yết được đặt bản thân lên hàng đầu và thử nghiệm những làn sóng mới lạ thay vì tiếp tục nếp sống lỗi thời khiến bạn chán ngấy mỗi ngày.

Khi Mộc tinh bắt đầu một chuyến viếng thăm kéo dài 13 tháng vào chòm Nhân Mã và nhà thứ hai tượng trưng cho sự ổn định của bạn vào ngày 8/11, Cung Thiên Yết năm 2018 một trong những ý tưởng táo bạo nhất của Thiên Yết có thể trở thành hiện thực và mang lại nguồn lợi cho bạn.

Hãy quẩy lên hết mình, và bắt đầu những kế hoạch vui chơi, F5 lại bản thân – đặc biệt là khi Thiên Vương tinh tiến vào chòm Kim Ngưu và nhà quan hệ – tình cảm của bạn vào giữa tháng 5, sẽ ban tặng cho Thiên Yết những cuộc gặp gỡ với những con người đặc biệt khiến bạn “chạm một lần là nhớ cả đời”. Liệu bạn có thể gặp được định mệnh của đời mình và cháy hết mình với lửa tình? Không thử làm sao biết.

Vào tháng Giêng và tháng Tám, hai lần Nhật Thực trong chòm Sư Tử có thể mang lại những cơ hội nghề nghiệp bên ngoài hoặc những thay đổi dẫn đến một vị trí mới đầy thú vị. Cung Thiên Yết năm 2018 Tháng Hai và tháng Bảy sẽ có các sự trùng tụ Nhật Thực tại Bảo Bình và khu vực sống của bạn, khiến điều kiện sống và mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái cũng có thể trải qua những thay đổi trong bốn lần Nhật Thực này.

 Mặc dù khó có thể tiếp nhận được sự thay đổi này ngay lập tức, nhưng Thiên Yết vẫn có đủ lý do để lạc quan. Hãy tiếp tục tự đặt mình vào đó, cố gắng trải nghiệm những điều mới mẻ và dọn mình đón năm mới.


Cung Thiên Yết năm 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top