Tin Mới

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cao cấp Happy Valley

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cao cấp Happy Valley có mặt bằng được bố trí khu vực sinh hoạt chung mở, liên thông với nhau. Phòng khách – phòng ăn – phòng làm việc kết nối và thông thoáng. Gam màu trung tính trắng xám được đưa vào sử dụng chung cho toàn bộ thiết kế nội thất chung cư cao cấp. Tuy nhiên, mỗi cụm chức năng đều có điểm nhấn riêng, vừa đảm bảo tính thống nhất xuyên suốt trong phong cách nội thất, vừa tạo yếu tố đặc biệt cho từng cụm không gian.



Căn hộ Happy Valley Phú Mý Hưng với điều kiện kiến trúc cảnh quan xanh thoáng, là nơi thích hợp cho các gia đình trẻ bắt đầu xây dựng tổ ấm của mình. Hòa cùng nhịp sống trẻ sôi động của dự án, bài toán thiết kế đưa ra vừa giải quyết được các vấn đề bố trí công năng tiện ích, vừa nâng tầm chất lượng cuộc sống, Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cao cấp Happy Valley hướng gia chủ đến một không gian nội thất không những sang trọng lịch lãm, mà còn hiện đại tiện nghi.



Phòng khách hiện đại bởi sự kết hợp của tông màu trung tính và bộ sofa trẻ trung. Mảng tường góc bàn ăn với vân đá tạo mảng trang trí nhẹ nhàng, thiết kế nội thất chung cư cao cấp làm nền chung cho cả không gian phòng khách và phòng ăn ấn tượng hơn.

Chiếc ghế thư giãn làm tăng phần thoải mái cho phòng khách. Hệ tủ kệ Tivi màu trắng sang trọng và đường nét đơn giản hài hòa với trang thiết bị Hi-tech nâng cao sự tiện nghi của căn hộ.

Góc bàn làm việc bố trí với hướng ánh sáng thích hợp. Tủ kệ đa năng tiết kiệm không gian.



Hệ tủ bếp thiết kế đơn giản trong khu vực bếp với màu trắng chủ đạo, cảm giác không gian được nới rộng, gọn gàng và tinh tươm. Bộ đèn trần thủy tinh là điểm nhấn chính của khu vực bếp với thiết kế độc đáo lạ mắt.

Vị trí tủ giày được thiết kế đa năng, có thể sử dụng làm ngăn kéo, để được giày dép và rất thoải mái để ngồi, tiện cho việc ra vào cho mọi thành viên trong gia đình.



Phòng ngủ tuổi Teen với tone màu vui tươi , sáng tạo…


Không gian bathroom lý tưởng, yếu tố thư giãn được tối ưu với bồn tắm hiện đại. Khu Walk in Closet với tủ âm tường tối đa diện tích sử dụng, màu trắng giúp không gian rộng mở hơn.
Sưu tầm
Gửi cho chúng tôi những chia sẻ của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn báo giá tham khảo, hoặc phương án thiết kế nội thất chung cư.


Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cao cấp Happy Valley
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top