Tin Mới

Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Dự báo năm 2015 cho Ma Kết (22/12 – 19/1)



Năm 2015 sẽ là một năm yên bình cho Ma Kết hơn năm trước. Bạn sẽ bắt đầu chuẩn bị cho những kế hoạch mới, gieo mầm cho thành công của 1 hay 2 năm tới. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là năm nay sẽ thiếu đi động lực hay hành động của Ma Kết đâu.

Sao Diêm Vương nằm trong Ma Kết sẽ tiếp tục nuôi dưỡng tham vọng và nhu cầu của bạn và sẽ thúc giục bạn tập trung hơn vào những gì bạn đang xây dựng. Cảm xúc của bạn sẽ vẫn rất mãnh liệt.

Góc vuông giữa sao Thiên Vương và sao Diêm Vương có thể mang đến cho Ma Kết một vài khoảng thời gian tù túng, hầu hết liên quan đến nhà ở, gia đình và tài sản hoặc được tạo ra bởi nhu cầu thay đổi lớn. Nhưng yên tâm là bạn sẽ không phải đối mặt với những áp lực căng thẳng như bạn từng có trong năm 2014 đâu.

Năm 2015 sẽ là năm của sự phát triển cho Ma Kết. Trong năm này bạn sẽ phải thay đổi những thứ cần được thay đổi trong cuộc sống của bạn và mở lòng mình với những trải nghiệm mới.

Từ đầu năm cho đến tháng 8/2015 tình hình tài chính của Ma Kết sẽ gặp rất nhiều may mắn. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên, bạn sẽ có những khoản đầu tư đầy lợi nhuận, đạt được nhiều lợi ích trong công việc.

Từ giữa năm trở đi, mọi thứ sẽ ủng hộ bạn và Ma Kết có thể mở rộng chân trời văn hóa và tinh thần của mình. Hãy theo dõi sức khỏe của bạn vì những căn bệnh mới có thể xuất hiện mà không báo trước hoặc bệnh cũ tái phát và trở thành bệnh mãn tính đấy.
Dự báo năm 2015 cho Ma Kết (22/12 – 19/1)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top