Tin Mới

Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Dự báo năm 2015 cho Nhân Mã (23/11 – 21/12)


Chuyến đi của sao Thổ trong Nhân Mã chắc chắn sẽ là sự kiện quan trọng nhất trong năm 2015 cho bạn. Vốn được ví là chòm sao gây hại, sao Thổ có thể khiến bạn bi quan, thiếu tự tin, ức chế, giảm sức đề kháng của cơ thể, mất tự do, bệnh tật, những khó khăn, trở ngại, sự trì hoãn. Do đó, 3 năm sao Thổ ở tại nhà của Nhân Mã từ tháng 12/ 2014 đến tháng 12/2017 có thể khiến bạn thất vọng hay làm hạn chế một số hoạt động của bạn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của sao Thổ cũng mang tính xây dựng rất quý giá, đi kèm với trí tuệ, chiều sâu, sự tin cậy, cầu toàn, tính bền vững, sự thận trọng và kiên nhẫn. Với sao Thổ ở bên bạn, bạn có thể xây dựng những điều vững chắc, trưởng thành và khôn ngoan hơn, hiểu rõ nhu cầu của chính mình, tổ chức và đạt được cuộc sống tốt đẹp hơn.


May mắn là trong năm 2015, sao Thổ sẽ nhận được sự hỗ trợ của sao Thiên Vương và đến tháng 8 lại nhận được sự trợ giúp từ sao Mộc sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho cuộc sống của bạn.

Năm 2015 sẽ là năm tốt đẹp cho sự nghiệp của Nhân Mã: góc tam hợp giữa sao Mộc, sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ khiến bạn có tinh thần cạnh tranh cao và sẵn sàng cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Đầu năm 2015 sẽ đặc biệt thuận lợi cho việc học hành, tiếp xúc với các môi trường văn hóa, đại học, biên tập hay pháp luật, cho các chuyến đi và những mối quan hệ với những người ở xa của Nhân Mã. Từ giữa năm trở ra sẽ mang lại thành công, sự công nhận. thăng chức hay phát triển cho bạn.

Về tình cảm, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm độc đáo. Nhưng cũng sẽ có những vấn đề mà bạn phải suy ngẫm.


Dự báo năm 2015 cho Nhân Mã (23/11 – 21/12)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top