Tin Mới

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Dự báo năm 2015 cho Sư Tử (23/7 – 22/8)



Đồng minh lớn nhất của Sư Tử trong năm 2015 sẽ là sao Mộc. Sao Mộc hay còn gọi là hành tinh luôn mang lại may mắn sẽ ở tại Sư Tử cho đến ngày 11/8/2015. Hành tinh này sẽ mang lại niềm vui, sự lạc quan và phát triển thuận lợi cho bạn.

Với sự hiện diện của sao Mộc, tinh thần của bạn sẽ luôn rất cao. Với bạn, chẳng có gì khó thực hiện cả. Bạn sẽ nhìn mọi việc ở khía cạnh tươi sáng, bạn sẽ có óc hài hước tuyệt vời. Bạn sẽ cởi mở với những con người mới và có những ý tưởng thú vị, mởi mẻ. Sự chân thành và hào phóng của bạn sẽ càng nổi bật hơn trong năm này.


Trong năm 2015, bạn sẽ đi du lịch thường xuyên, đến những địa điểm thú vị, kỳ lạ. Bạn có thể tiếp xúc với người nước ngoài hoặc các công ty đa quốc gia, thiết lập được các mối quan hệ lâu dài.

Sao Mộc sẽ giúp bạn trở nên uyên bác hơn. Nó có thể trực tiếp dẫn Sư Tử đến những hoạt động học tập, khoa học, xuất bản, văn hóa hoặc tinh thần. Sao Thổ sẽ hình thành một góc tam hợp đẹp đẽ với sao Thiên Vương ở tại nhà trí tuệ cao siêu của bạn, những khái niệm trừu tượng và suy nghĩ.

Đầu năm 2015, sao Mộc cũng sẽ hình thành một góc tam hợp với sao Thổ. Cấu hình chiêm tinh này sẽ giúp bạn quản lý tốt công việc của mình và có khả năng tổ chức tuyệt vời. Điều này sẽ giúp Sư Tử thực hiện được những mong muốn và dự án của mình, mang đến cho bạn trạng thái cân bằng và ổn định.

Trẻ em sẽ là chủ đề quan trọng đối với những người thuộc cung Sư Tử trong năm 2015 này.

Với sự hiện diện của sao Mộc, tinh thần của Sư Tử sẽ luôn rất cao trong năm 2015 này.


Dự báo năm 2015 cho Sư Tử (23/7 – 22/8)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top