Tin Mới

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Dự báo năm 2015 cho Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Trong năm 2015, sao Mộc sẽ đi qua nhà năng lượng mặt trời thứ tư của Xử Nữ. Đầu năm, với sự trợ giúp đúng lúc của sao Mộc và sao Thiên Vương, sao Thổ sẽ giúp bạn củng cố tài sản của mình, với việc xây dựng, mua nhà, trang trí nội thất, thậm chí là sở hữu tài sản hay thừa kế.

Vị trí của sao Thổ tất nhiên sẽ mang lại cho Xử Nữ thêm nhiều trách nhiệm, lo lắng và những khó khăn nhất định liên quan đến gia đình, nhà cửa. Gia đình bạn sẽ bị chi phối bởi sự nghiêm khắc, chặt chẽ, khắt khe hoặc nỗi cô đơn.


Tuy nhiên, bầu không khí xung quanh bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn bắt đầu từ tháng 8 trở đi, khi sao Mộc đi vào Xử Nữ. Sao Mộc sẽ ở lại Xử Nữ từ giữa 11/8/2015 đến 9/9/2016. Nhờ sự hiện diện của sao Mộc, bạn sẽ nhận thấy những mặt tươi sáng của cuộc sống và bạn sẽ hài lòng với mọi thứ. Nữ thần may mắn sẽ đến với bạn nhiều hơn.

Tình yêu và công việc của bạn sẽ rất suôn sẻ. Những điều có vẻ bất khả thi trong năm 2014 thì giờ sẽ dễ dàng thực hiện được. Bạn sẽ giải phóng mình khỏi sự hạn chế và sợ hãi. Bạn sẽ có một tầm nhìn táo bạo và phong phú.

Bạn sẽ háo hức đi du lịch, mở rộng chân trời và kiến thức của mình. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho các sáng kiến lớn của bạn. Tuy nhiên, sẽ vẫn có những thứ mà sao Mộc không thể giải quyết giúp bạn, ví dụ như tăng cân, bệnh gan, huyết áp cao, cholesteron cao, lượng đường trong máu cao. Nói chung, nếu có dấu hiệu của bệnh tật thì bạn cần điều chỉnh lại lối sống của mình và đi khám sức khỏe ngay nhé!
Dự báo năm 2015 cho Xử  Nữ (23/8 – 22/9)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top