Tin Mới

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Xem tử vi 123 cung Sư Tử năm 2016


2016 dự đoán sẽ là một năm khá cân bằng với những người sinh ra dưới chòm sao Sư Tử bởi các nguồn năng lượng khác nhau đang hợp sức hỗ trợ bạn. Đồng minh lớn nhất của Sư Tử trong năm 2016 sẽ là sao Mộc. Sao Mộc hay còn gọi là hành tinh luôn mang lại may mắn sẽ ở tại Sư Tử cho đến ngày mười một tháng tám năm 2016. Hành tinh này sẽ mang lại niềm vui, sự lạc quan và phát triển thuận lợi cho bạn.

Xem tử vi cung Sư Tử năm 2016

Khoảng thời gian đầu năm, thần may mắn sẽ đồng hành cùng Sư Tử. Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu bản thân bỗng dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong khi người khác thì không thể. Vào tháng mười một, sức khỏe của bạn gặp vấn đề tuy không mấy nghiêm trọng nhưng sẽ khiến bạn trì hoãn nhiều kế hoạch.

Trong năm 2016, bạn sẽ đi du lịch thường xuyên, đến những địa điểm thú vị, kỳ lạ. Bạn có thể tiếp xúc với người nước ngoài hoặc các công ty đa quốc gia, thiết lập được các mối quan hệ lâu dài.


Về sự nghiệp cung Sư Tử năm 2016


Trong sự nghiệp, Sư Tử sẽ có những khởi sắc lớn cùng kế hoạch rõ ràng cho tương lai. Vào nửa sau của năm 2016, do chuyển động của sao Mộc có tác động đến cung tiền tài của bạn, tài chính của Sư Tử sẽ tăng lên đáng kể. Tóm lại, tử vi 2016 cho thấy 1 năm tràn đầy màu sắc và hy vọng với Sư Tử.

Năm 2016 là năm Sư Tử có thể làm việc theo bản năng và trí tuệ, vì điều này giúp bạn trở thành một người chiến thắng. Nếu bạn đang phải đối phó với những thách thức của đồng nghiệp tại nơi làm việc, hoặc nếu bạn đang phỏng vấn xin việc, kỹ năng cá nhân của bạn sẽ thực sự tỏa sáng, đặc biệt là trong tháng mười. Nếu đi xin việc, khả năng thành công của bạn là rất cao.

Đối với sự nghiệp trong năm nay, bạn rất xông xáo và chủ động. Bạn không còn là người chỉ nghe theo ý kiến của người khác nữa mà tự có suy nghĩ chín chắn của riêng mình. Bạn có thể là ứng cử viên đáng ngạc nhiên tại nơi làm việc trong tháng tư. Tháng tám, bạn sẽ xác định được đúng nơi và vào đúng thời điểm của những khó khăn trong công việc.

Năm 2016 sẽ mang đến nguồn lực tài chính dồi dào cho các Sư Tử. Nhờ nhạy bén với thị trường mà bạn dễ kiếm thêm từ nhiều nguồn khác nhau. Vào tháng mười một, bạn sẽ có cơ hội làm quen với một người có địa vị xã hội cao và người này sẽ giúp rất nhiều cho công việc tương lai của bạn.

Tiền bạc năm nay không quá khó khăn nhưng có lẽ bạn sẽ duy trì chính sách tiết kiệm chi tiêu vào mùa thu để có thể thoải mái tiêu tiền vào dịp cuối năm.

tử vi cung sư tử

Về tình duyên

Tình cảm trong năm 2016 của Sư Tử cũng không mấy suôn sẻ. Đó là bởi sao Thổ đang can thiệp vào cung tình yêu của bạn nên có thể sẽ xuất hiện những thay đổi về tình yêu và hôn nhân của bạn trong năm mới này, thậm chí là đổ vỡ.

Nếu muốn theo đuổi mối quan hệ lâu dài, bạn nên bắt đầu xét lại hình ảnh bản thân cũng như tiếng nói của trái tim mình ngay từ những ngày đầu của tháng hai.
Vào mùa hè, Sư Tử nên cẩn thận trong cách hành xử. Có thể bạn không nhận ra nhưng suy nghĩ và thái độ của bạn với nửa kia có chút khắc khe hơn bình thường. Từ ngày hai lăm tháng bảy đến mùng sáu tháng chín, hai bạn sẽ trải qua một số mâu thuẫn nhưng không khó để giải quyết.

Nếu quan hệ của 2 bạn thật sự xuất hiện vấn đề, bạn nên lắng nghe cảm xúc ẩn sau trong lòng mình: muốn cố gắng duy trì tình cảm hay muốn dứt khoát cắt đứt quan hệ đó đi? Bạn tốt nhất nên đợi đến tháng bảy mới đưa ra những quyết định quan trọng.

Đồng thời bạn nên học cách nhìn nhận mọi việc trên quan điểm của đối phương và học cách thấu hiểu người khác hơn. Với những Sư Tử còn độc thân, năm nay sẽ là cơ hội để bạn gặp được một nửa đích thực của đời mình. Hãy cố gắng trân trọng tình cảm này nhé. Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm tỏa sáng của Sư Tử. Bạn thậm chí chả cần phải làm bất kỳ điều gì mà vẫn thu hút sự chú ý từ người khác, nhất là vào tháng bảy và tháng

Nếu còn độc thân: Đối với năm 2016, cơ hội để bạn có được nửa kia là rất cao.

Từ tháng bảy đến tháng chín, bạn nên thu xếp công việc để dành thời gian cho tình yêu mà bạn đang thực sự tìm kiếm.

Về sức khỏe

Các mối quan tâm về sức khỏe trở thành tâm điểm của bạn trong tháng mười một. Hãy tạo dựng một chế độ ăn uống cân bằng kết hợp với tập thể dục thể thao, bạn sẽ được tận hưởng những ngày tháng khỏe mạnh tươi đẹp nhất.
Xem tử vi 123 cung Sư Tử năm 2016
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top