Tin Mới

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Xem tử vi 123 cung Thiên Bình năm 2016


Năm 2016 có vẻ như là một1 năm yên bình cho bạn.Trong khi năm ngoái, sao Thổ và sao Mộc đều gây ảnh hưởng tiêu cực đến bạn thì năm nay, cả 2 hành tinh này đều giúp đỡ bạn. Năm nay, mối quan hệ sẽ là ưu tiên hàng đầu cho Thiên Bình, bao gồm toàn bộ các mối quan hệ từ tình cảm cho đến hôn nhân, tình bạn hay sự hợp tác.

xem tử vi cung thiên bình năm 2016

Sang năm mới, Thiên Bình có xu hướng quan tâm đến cuộc sống vật chất và thích dùng xa xỉ phẩm. Tất nhiên điều này có nghĩa bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn, tiết kiệm nhiều hơn để có đủ tiền chi trả. Mối quan hệ xã hội ngày càng được mở rộng và chính điều này sẽ mở ra những cơ hội thành công của bạn trong năm 2016.

Trong năm mới này bạn cũng sẽ có những cảm xúc tích cực, dễ chịu và thoải mái trong cuộc sống. Năm 2016 cũng là một năm khá đỏ tình với bạn đấy, sẽ có nhiều đối tượng khác phái bị bạn thu hút và nếu bạn cũng đang tìm kiếm nửa kia của mình thì điều đó cực kỳ dễ dàng với bạn.

Năm 2016 là một năm tốt cho bạn trau dồi kiến thức và những gì liên quan. Hãy cởi mở hơn với những điều mới mẻ, hãy giao tiếp và chia sẻ nhiều hơn nhé!

Theo tử vi 2016 này, thì tháng mười một và mười hai là 2 tháng tốt nhất với bạn trong năm, trong các tháng này bạn sẽ nhận được nhiều điều may mắn và thuận lợi. Nhất là 2 ngày cuối cùng của tháng mười hai, là ngày mà sao Kim chiếu rọi vào cung hoàng đạo của bạn khiến cung Thiên Bình tỏa sáng khắp mọi nơi, đưa danh vọng của bạn lên tầm cao của sự tỏa sáng.

Bạn là một người rất là may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Dù vậy, hãy nên dành thời gian nghỉ ngơi để nạp đủ năng lượng cho mình.


Về sự nghiệp và tiền bạc cung Thiên Bình năm 2016


Trong năm 2016 này Thiên Bình được đánh giá là rất có hoài bão với sự nghiệp. Mọi người sẽ luôn muốn làm việc và hợp tác với bạn. Ở công ty, bạn được đánh giá là người đáng tin cậy, có trách nhiệm, khôn ngoan, biết bảo vệ quyền lợi của chính mình mà không làm mất lòng mọi người.

Sẽ có một số khó khăn trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn vào khoảng giữa năm nay. Và tiếp sau đó lại có nhiều cơ hội để phát triển là tốt. Cuối năm rất có thể sẽ có những thay đổi lớn trong lĩnh vực chuyên môn của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, bạn sẽ có nhiều tham vọng nhưng bạn luôn tỏ ra khiêm tốn về năng lực của bản thân. Ý thức trách nhiệm của bạn sẽ thể hiện cho người khác biết rằng bạn có thể hoàn thành công việc 1 cách hoàn hảo.

Tiền có thể đến và đi, nhưng bạn nên biết cách giữ chúng. Năm nay vận may tiền tài của bạn cũng ổn định, không dồi dào nhưng cũng gọi là đủ với bạn. Tóm lại 2016 là một năm khá hấp dẫn và may mắn dành cho

Có thể trong tháng tám bạn sẽ muốn chi tiêu nhiều hơn, nhưng bởi đó là những khao khát thoáng qua và bạn có thể vượt qua.

tử vi cung thiên bình năm bính thân

Về tình yêu cung Thiên Bình năm 2016


Theo tử vi 2016, bạn khó có thể tìm được một nửa yêu thương của mình trong năm nay đấy Thiên Bình ạ, bạn sẽ có được một vài sự chọn lựa nhưng những mối tình đó cũng chỉ là mây gió thoáng qua.

Vào mùa xuân, thần tình yêu đang nghiêng về phía bạn. Dưới ảnh hưởng của cô ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện diện của một đối tượng thú vị. Đó có thể là nửa kia của bạn hoặc chỉ đơn giản là một người bạn mới. Dù sao đi nữa bạn sẽ có nhiều trải nghiệm những cuộc phiêu lưu với người này và thử thách những điều mới lạ. Đó là cách để bạn tận hưởng cuộc sống.

Vào mùa hè và mùa thu, bạn trở nên bớt kén chọn hơn và do đó, rất dễ bắt đầu mối quan hệ với ai đó cho dù họ thật sự không phù hợp với bạn. Dù sao đi nữa, Chiêm tinh cho thấy rằng Thiên Bình hãy luôn trân trọng những giá trị tình cảm mà bạn đã luôn theo đuổi. Thời điểm tháng chín và tháng mười, nhờ tính cách vui vẻ sôi động của chính mình mà bạn sẽ dễ dàng thu hút thêm rất nhiều “vệ tinh” xung quanh.

Các thời điểm nhạy cảm nhất đối với bạn là mùa hè và vào cuối tháng chín. Lúc đó bạn đừng nên bắt đầu một mối quan hệ nào bởi nó sẽ không mang lại kết quả tốt.

Phần còn lại của tháng chín và mười sẽ mang đến cho bạn một người bạn đồng hành tuyệt vời, mặc dù đó không là một mối quan hệ lâu dài nhưng nó cũng là khoảng thời gian hạnh phúc của bạn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, phép màu sẽ xuất hiện bất ngờ trong 2016.

Về sức khỏe cung Thiên Bình năm 2016


Các hành tinh trong năm nay sẽ bảo vệ bạn khỏi bệnh tật mặc dù các vấn đề sức khỏe vị thành niên thường xuyên không thể loại trừ.

Đến với mùa thu, cần phải hết sức cẩn thận với sức khỏe của bạn, tai nạn có thể ập đến.
Xem tử vi 123 cung Thiên Bình năm 2016
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top